Điều gì giúp Nutri Fucoidan có riêng một cộng đồng người tiêu dùng ?

Ra mắt được một thời gian, đến nay Nutri Fucoidan đã sở hữu riêng cho mình một cộng đồng khách hàng riêng. Tuy nhiên, lý do gì giúp Nutri Fucoidan có thể tạo ra được cộng đồng khách hàng như vậy, chúng ta hãy cùng tìm hiểu lý do nhé 

Điều gì giúp Nutri Fucoidan có riêng một cộng đồng người tiêu dùng ?

1.Slogan: Chất lượng tạo nên thương hiệu 

Từ những ngày đầu ra mắt, ban lãnh đạo công ty đã thể hiện rõ tư tưởng: một sản phẩm tốt là sản phẩm đạt chất lượng tốt, chứ không phải một sản phẩm chỉ dựa trên quảng cáo. 

Chính vì vậy, bảng thành phần Nutri Fucoidan đều được chắt lọc từ những nguyên liệu quý và cho giá trị sử dụng tốt nhất. Bên cạnh đó vẫn phải đảm bảo rằng, chúng đều là các thành phần lành tính và không nguồn gốc từ động vật. 

Sở hữu bảng thành phần toàn diện từ những nguyên liệu quý hiếm như Fucoidan, Betaglucan, gạo lứt huyết rồng nảy mầm và đa hạt nguyên cám … Nutri Fucoidan mang đến nguồn dưỡng chất toàn diện và tối ưu nhất đến người dùng, giúp phòng ngừa bệnh lý mạn tính nguy hiểm. 

2.Nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm 

Nutri Fucoidan với thành phần Fucoidan chiết xuất từ tảo nâu nguyên sơ, nguyên liệu xuất khẩu trực tiếp từ Nhật Bản đảm bảo chất lượng đầu vào. 

Bên cạnh đó, Nutri Fucoidan được sản xuất tại nhà máy thảo dược Thanh Hằng. Đây là nhà máy sản xuất bột sữa đạt chuẩn tiêu chuẩn quốc tế về an toàn thực phẩm và sở hữu dây chuyền sản xuất hiện đại cấp quốc tế. 

Tất cả các quy trình sản xuất đều được thực hiện nghiêm chỉnh, rõ ràng và theo từng giai đoạn. Hệ thống máy móc tự động cộng với việc sử dụng hệ khử khuẩn UV đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất đến tay người tiêu dùng. 

Công ty Thảo dược Thanh Hằng đã có hơn 11 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, cùng với đó là đạt rất nhiều các thành tích đáng tự hào như ISO 2000,.. Chính vì vậy, Nutri Fucoidan rất tin tưởng và quyết định chọn Thanh Hằng làm người bạn đồng hành cho chất lượng. 

3.Giá thành bình dân 

Khi nói đến Fucoidan, đa số người dùng sẽ cho rằng đây là loại thực phẩm đắt đỏ và kén người dùng. Nguyên nhân chính là bởi Fucoidan tốt được chiết xuất tinh khiết đến 85%, chỉ tìm thấy từ tảo nâu nguyên sơ Mozuku Nhật Bản. Chính vì vậy nó mang lại giá trị dinh dưỡng cao cùng nhiều tác dụng y học như phòng ngừa u bướu, ung thư. 

Nhiều nghiên cứu khoa học cũng cho thấy rằng, Fucoidan là hợp chất phòng chống ung thư hiệu quả, hạn chế quá trình oxy hóa và sản sinh miễn dịch. Chính vì vậy, thông thường Fucoidan có giá khá cao trên thị trường Việt Nam

Tuy nhiên, Nutri Fucoidan lại có giá thành vừa phải và hợp lý với túi tiền của đa dạng người tiêu dùng. 

Điều này cũng xuất phát từ tư duy sứ mệnh “ tạo nên một sức khỏe tốt cho cộng đồng Việt ”, Công ty THT Pharma đã cùng các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực y học họp bàn và nghiên cứu ra bảng thành phần toàn diện nhất, phù hợp nhất cho cơ thể người bệnh. Bên cạnh đó cũng cân nhắc để mức giá thành vừa phải, phù hợp với phần đông người tiêu dùng. 

 

4.Chính sách tối ưu, bảo đảm quyền lợi người tiêu dùng

Nutri Fucoidan thấu hiểu, người bệnh đã là người mệt mỏi nhiều nỗi lo. Chính vì vậy, Nutri Fucoidan luôn phải mang đến những chính sách toàn diện và ưu tiên quyền lợi người tiêu dùng nhất có thể. 

Với khách hàng, Nutri Fucoidan luôn cố gắng tư vấn và giải đáp tất cả các thắc mắc mà khách hàng đưa ra. Người tiêu dùng được hướng dẫn chế độ thực dưỡng phù hợp với tình trạng sức khỏe cơ thể, các lưu ý về chế độ ăn hàng ngày.

Bên cạnh đó, không chỉ dừng lại ở việc sử dụng sản phẩm mà khách hàng còn có riêng các chuyên viên theo dõi tình trạng sức khỏe và đưa ra các chế độ phù hợp. 


Từ những đường đi kế hoạch được vạch sẵn cùng với đội ngũ chuyên nghiệp, có kinh nghiệm dày dặn trên lĩnh vực y dược. Nutri Fucoidan đang đi đúng hướng và nhận được sự ủng hộ cũng như đồng hành của đại đa số người tiêu dùng. Để lựa chọn một sản phẩm, đặc biệt liên quan đến sức khỏe khách hàng hãy tìm hiểu thật kỹ để đạt được những hiệu quả tốt nhất.
 

Bài viết liên quan

scrolltop